I. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG TRẮC ĐỊA GLOBAL
- Qui Định Giao Nhận Hàng
-
- Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm, phụ kiện, phiếu bảo hành trước khi nhận sản phẩm.Trường hợp Quý khách nhờ người nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận. Sau khi đã giao đã giao hàng thành công cho khách, Trắc Địa GLOBAL chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (theo quy định Đổi/ trả hàng và Quy định Bảo Hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của Trắc Địa GLOBAL.
- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của Trắc Địa GLOBAL, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng
- Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, quí khách vui lòng phản hồi lại để chúng tôi khắc phục nhanh nhất. Quí khách thắc mắc gì về thông tin chuyển hàng xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Trắc Địa GLOBAL để nhận trợ giúp.
- Trắc Địa GLOBAL có các hình thức giao hàng như sau:
-
- Mua hàng trực tiếp tại Trắc Địa GLOBAL
+ Với những khách hàng đến mua hàng tại cửa hàng của Trắc Địa GLOBAL, Quý khi nhận hàng Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm, phiếu bảo hàng, thông số kĩ thuật của sản phẩm
- Giao hàng tại nhà trong nội thành Hà Nội
+ Với những khách hàng trong nội thành Hà Nội nhân viên của Trắc Địa GLOBAL sẽ giao hàng miễn phí tại nhà tùy vào sản phẩm và giá thành cho Quý Khách. Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
+ Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận hàng, nếu có vấn đề liên quan tới sản phẩm, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn hàng, Quý khách báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
+ Quý khách nhận hàng thanh toán cho nhân viên giao hàng tổng số tiền phải thanh toán trên đơn hàng
+ Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên Trắc Địa GLOBAL không thể giao hàng kịp thời thì Trắc Địa GLOBAL sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
- Giao hàng tại nhà ở ngoại thành Hà Nội
+ Với những khách hàng ở ngoại thành Hà Nội nhân viên của Trắc Địa GLOBAL sẽ giao hàng tại nhà cho Quý Khách. Phí vận chuyển sẽ thương lượng với khách hàng và khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng, Trắc Địa GLOBAL sẽ tiến hàng giao hàng. Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
+ Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận hàng, nếu có vấn đề liên quan tới sản phẩm, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn hàng, Quý khách báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
+ Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao hàng tổng số tiền phải thanh toán trên đơn hàng
+ Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên Trắc Địa GLOBAL không thể giao hàng kịp thời thì Trắc Địa GLOBAL sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
- Giao hàng với các đơn hàng ở tỉnh thành khác.
+ Với những khách hàng ở tỉnh thành khác nhân viên của Trắc Địa GLOBAL liên hệ với khách hàng tiến hàng xác nhận đơn hàng.
+ Trắc Địa GLOBAL sử dụng dịch vụ vận chuyển qua các tỉnh thành khác của VIETTEL POST để vận chuyển hàng hóa.
– Đối với những sản phẩm có kích thước nhỏ: Phí vận chuyển sẽ tính dựa trên trọng lượng của sản phẩm.
– Đối với những sản phẩm là hàng cồng kềnh, có kích thước >30cm phí vận chuyển được VIETTEL POST tính bằng công thức:
Trọng lượng (kg) = (chiều dài x chiều rộng x chiều cao)/3000.
Từ đó, phí vận chuyển sẽ tính theo khối lượng nào lớn hơn.
+ Nhân viên của Trắc Địa GLOBAL sẽ gọi điện cho khách hàng một lần nữa thông báo về phí vận chuyển. Nếu khách hàng đồng ý với phí vận chuyển này chuyển, Trắc Địa GLOBAL sẽ tiến hàng chuyển hàng cho khách, nếu khách không đồng ý, Trắc Địa GLOBAL sẽ hủy đơn hàng của khách dựa trên yêu cầu của khách hàng.
+ Thanh toán:
– Khách hàng có thể chuyển khoản cho Trắc Địa GLOBAL trước qua tài khoản:
STK: …
Chủ tài khoản: …
Chi nhánh: …
- Sau đó, bên Trắc Địa GLOBAL sẽ tiến hàng chuyển hàng cho khách hàng.
– Trắc Địa GLOBAL sẽ nhờ Viettel Post thu hộ tiền tại nhà của khách hàng với hình thức Giao hàng thu tiền.
- Giao hàng qua xe chở khách tại các bến xe.
+ Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có người quen – thân, tin cậy vào xe khách.
+ Trắc Địa GLOBAL sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.
+ Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,…
+ Thanh toán:
– Khách hàng có thể chuyển khoản cho Trắc Địa GLOBAL trước qua tài khoản:
STK: …
Chủ tài khoản: …,
Chi nhánh: …
Sau đó, bên Trắc Địa GLOBAL sẽ tiến hàng chuyển hàng cho khách hàng.
– Khách hàng có thể nhờ chủ nhà xe thanh toán tiền toàn bộ đơn hàng khi nhân viên của Trắc Địa GLOBAL mang hàng ra nhà xe gửi cho khách hàng. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.
- Phí Vận Chuyển
- Các khách hàng ở tỉnh thành ngoài Hà Nội, Quý Khách sẽ trả phí vận chuyển theo giá cước của Công ty Vận Chuyển
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Phạm vi áp dụng Chính sách đổi hàng Hoàn tiền
Khách hàng mua hàng, sử dụng dịch vụ tại Trắc Địa GLOBAL
Sản phẩm nguyên vẹn như khi nhận hàng.
Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, do vận chuyển.
Chính sách đổi hàng Hoàn tiền
Trong thời gian nhận hàng 7 ngày. khách hàng được hoàn trả sản phẩm. với điều kiện sản phẩm còn nguyên như lúc nhận hàng.
Với trường hợp hàng bị hư hỏng do vận chuyển khách hàng phải báo ngay lập tức khi nhận hàng từ bưu tá (người vận chuyển).
Trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Khách hàng sẽ được đổi mới hoàn toàn và không phải chịu chi phí gửi hàng về cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng.
Trường hợp không bị lỗi từ nhà sản xuất: khách hàng chịu chi phí gửi hàng. Và chúng tối sẽ gửi 90% giá trị đơn hàng cho quý khách.
Chính sách hoàn tiền
Ngay sau khi nhận và kiểm tra sản phẩm còn nguyên tem, nhãn mác như ban đầu, Chúng tôi sẽ chuyển hoàn tiền cho quý khách qua tài khoản ngân hàng với giá trị 100% nếu lỗi do công ty sản xuất hoặc 80% nếu sản phẩm không lỗi.
Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp (nếu có).
Mọi thông tin góp ý. Quý khách có thể gửi qua hotline: 098.2125.833
Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất cho quý khách.
Thời gian giải quyết:
Thông thường quý khách sẽ được giải quyết ngay lập tức trong ngày
Chậm nhất là 48h ngay khi nhận được khiếu nại